Diablo3: Treasure Goblin Secrets

Evil Laugh Treasure Goblin Diablo
This lists the 4 different types of Treasure Goblins and a very popular spot right now where to farm them.

The 4 Different type of Treasure Goblins.
Blue - Black - White - Gold

 
You can tell which type each are by the bag they carry.

Blue Most amount of Rares.
Black Drops lots of gems. Can drop Rares.
White Mistery Bag. Can drop any items.
Gold Lots of Magic and sometimes Rare.

The best place right now to find a Treasure Goblin is in Act 2 at the Ancient Path way-point. Just go to the WP and then run up the stairs. If you do not see him make a new game. Try again.

7 comments:

  1. bảng giá hồng sâm là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại bảng giá hồng sâm hàn quốc kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại hồng sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. giá hồng sâm chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. hồng sâm hàn quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

    ReplyDelete
  2. Với sự ra đời của máy hàn miệng túi, khâu đóng gói túi, bao bì đựng sản phẩm trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn và tiết kiệm chi phí để thuê nhân công lao động trong những mùa sản xuất cao điểm của các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất thực phẩm, chế biến hải sản, dược liệu,...

    ReplyDelete